หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > ทำไม? ลูกค้าจึงเลือกใช้น้ำยาล้างเครื่องซักผ้า "ณ นนท์"
ทำไม? ลูกค้าจึงเลือกใช้น้ำยาล้างเครื่องซักผ้า "ณ นนท์"
Images/Blog/6094393-สัมภาษณ์สด ลูกด้าที่ใช้น้ำยาล้างเครื่องซักผ้า _ณ นนท์.jpg
เขียนโดย na-nont เมื่อ Fri 23 Sep, 2016
Like

สาเหตุที่ลูกค้า ให้ความสนในผลิตภัณฑ์ของเรา คือ น้ำยาล้างเครื่องซักผ้า "ณ นนท์" 

เนื่องจากปัจจุบัน ความสะดวกสบายมีมากยิ่งขึ้น เทคโนโลยีก็พัฒนาไปไกล รวมถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติ ก็เริ่มเป็นที่ได้รับความนิยมจากลูกค้ากลุ่มที่รักสุขภาพ กลุ่มแม่และเด็ก กลุ่มผู้สูงอายุ รวมถึงกลุ่มกลุ่มผู้มีปัญหาการแพ้สารเคมี

ดังนั้น "ณ นนท์" ขอเป็นส่วนหนึ่งในนวัตกรรมการพัฒนาผลิตภัณฑ์/น้ำยาล้างเครื่องซํกผ้า จากสารสกัดหน่อไม้ฝรั่ง เพื่อเพิ่มมั่นใจให้กับลูกค้าว่า สามารถล้างคราบสกปรกต่างๆ ที่ติดบนเครื่องซักผ้าของท่าน ทั้งชนิดแบบฝาบนและฝาหน้า

น้ำยาล้างเครื่องซักผ้า ณ นนท์ (NA NONT)

ด้วยสาเหตุหนึ่งจากการเกิดคราบสกปรกเหล่านี้จากกระบวนการทำงานของเครื่องซักผ้าในขณะที่ปั่นและสลัดน้ำออกจากตัวผ้า ทำให้น้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ไม่สามารถย่อยสลายได้เองในธรรมชาติ จึงสร้างชั้นฟิล์มเคลือบบนถังเครื่องซักผ้า และเมื่อสะสมเป็นเวลาหนึ่งจะทำให้เชื้อราและแบคทีเรียเข้าเกาะกลุ่มกัน โดยอาจสังเกตได้ว่าเสื้อผ้าที่เพิ่งผ่านการซักใหม่ๆ ทำไมจึงมีกลิ่นเหม็นอับได้ นี่คือสาเหตุที่ลูกค้า เลือกใช้ น้ำยาล้างเครื่องซักผ้า "ณ นนท์" 

นอกจากนี้ น้ำยาล้างเครื่องซักผ้า "ณ นนท์" ไม่กัดกร่อนถังในเครื่องซักผ้า และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเมื่อน้ำทิ้งระบายลงสู่ท่อระบายน้ำ อีกทั้งไม่จำเป็นต้องถอดถังเครื่องซักผ้าให้อะไหล่ในเครื่องเกิดความเสียหาย

อ่านต่อได้ที่ : https://www.facebook.com/nanont.naturalproducts/

แหล่งข้อมูล : http:www.youtube.com
เรียบเรียง :ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเอนไซม์สมุนไพร by ณ นนท์

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.